Tranh treo tường hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Zumi Media

Tranh treo tường hợp tuổi Mậu Thìn 1988

Tranh treo tường hợp tuổi Mậu Thìn 1988 là những bức tranh nào. Người tuổi Mậu Thìn 1988 thì hợp treo tranh gì? Đây là những vấn đề mà bản thân người tuổi Thìn 1988 quan tâm. Hoặc bạn đang quan tâm để tìm một bức tranh treo tường mừng tân gia, hoặc tặng khai trương hợp nhất với tuổi Thìn sinh năm 1988. Hãy để ZoomHou giúp bạn nắm được cách chọn ngay sau đây.

1. Cách chọn tranh hợp với tuổi Mậu Thìn 1988.

Tuổi Mậu Thìn 1988 năm nay 32 tuổi. Thuộc ngũ hành Đại Lâm Mộc tức cây đại thụ trong rừng, cây to lớn nhất trong rừng luôn che chở bao bọc muôn loài.

Tranh treo tuong hop tuoi mau thin 1988

Tranh treo tường hợp tuổi Mậu Thìn 1988 – Hợp treo tranh gì?

Xét về con giáp trong phong thủy:

Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
Lục hợp: Thìn – Dậu
Lục hại: Thìn – Mão
Tự hình: Thìn – Thìn
Hướng tốt: Thìn thuộc Thổ rất hợp hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.

Như vậy, khi chọn các bức tranh có hình tượng con giáp.:

  • Tuổi Mậu Thìn 1988 nên treo tranh con giáp Gà, Khỉ, Chuột sẽ hợp nhất. Tuyệt đối không treo tranh Mèo hoặc tranh rồng trong nhà. Và treo tranh ở hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc để đón nhiều tài lộc.

Tuoi thin hop tuoi gi khac tuoi gi

Tuổi thìn hợp với tuổi gì khắc với tuổi gì tranh treo tường

Xét về mệnh Ngũ Hành trong phong thủy:

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp nhất với Mộc, Thủy, Hỏa. Ít hợp với Kim, Thổ. Bởi Mộc khắc Thổ, Kim khắc mộc. Nên các mệnh khắc có gặp nhau cũng không làm được việc gì. Còn lại các mệnh hợp với tuổi Thìn 1988 sẽ giúp cho công việc làm ăn, buôn bán phát triển thuận lợi, công danh sự nghiệp rạng rỡ.

2. Nguyên tắc chọn tranh phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988

2.1. Xét về tuổi

Theo tứ hành xung, Thìn – Sửu – Tuất – Mùi là những con giáp rất kỵ nhau. Khi kết hợp, giao lưu hay cùng làm việc lớn sẽ đều lụi bại, hoặc mang đến kết quả không tốt đẹp.

Đặc biệt trong Lục hại (06 tuổi khắc) thì Thìn – Tuất là hai tuổi cực xung, gặp nhau dễ xảy ra đại họa. Do đó, gia chủ sinh năm 1988 cần tuyệt đối tránh các loại tranh có hình con Hổ, Dê, Trâu, Chó, Đại Bàng,…

Theo tam hợp, Thìn – Tý – Thân là những con vật rất hợp nhau và tạo thành Thủy cuộc. Khi gặp gỡ, giao lưu sẽ khiến tiền của vào như nước, công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Từ đây, gia chủ tuổi Mậu Thìn nên chọn tranh phong thủy có chủ đề liên quan đến con Chuột, Gà, Khỉ,…

Xét về tuổi, gia chủ sinh năm 1988 nên sử dụng tranh có chủ đề liên quan đến con Chuột, Gà, Khỉ,…

2.2. Xét về bản mệnh Ngũ hành

Người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc, có tương sinh là mệnh Thủy. Do đó, tranh thích hợp nhất với tuổi này là tranh có yếu tố nước hoặc có màu đen, xanh dương (màu tương sinh) hoặc màu xanh lá, xanh nõn chuối, nâu gỗ (màu tương hợp).

Đặc biệt, không nên treo tranh có màu sắc chủ đạo là trắng, xám, ghi, bạc thuộc hành Kim – hành tương khắc với Mộc. Sử dụng các loại tranh này có thể khiến gia chủ rước họa vào thân, công việc và cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Theo đó, tuổi Mậu Thìn nên chọn tranh có hình cây cối, hoa lá, phong cảnh, cỏ ba lá hoặc tranh sông nước, thuyền buồm, đại dương, cửu ngư quần hội,… Không nên chọn các loại tranh có hình bồ câu, thiên nga, mây trắng, hình đá quý, kim loại,…

Xét về bản mệnh, gia chủ tuổi Mậu Thìn nên sử dụng các loại tranh có hình cây cối, hoa lá, phong cảnh, cỏ ba lá hoặc tranh sông nước, thuyền buồm, đại dương, cửu ngư quần hội,…

3. Gợi ý một số loại tranh hợp với người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn

3.1. Tranh rồng hí thủy

Rồng là con vật tượng trưng cho người tuổi Thìn, vậy nên, không có lý do nào mà gia chủ bỏ qua tranh rồng hí thủy. Loại tranh này có hình ảnh rồng cưỡi mây, lướt gió, biểu tượng có sức mạnh, tự do và quyền uy của gia chủ.

Đặc biệt, rồng có màu xanh sẽ đem lại sự bình an, xua đuổi những điều không may, tránh tiểu nhân quấy phá, hãm hại để thuận lợi trên con đường công danh.

Tranh rồng hí thủy

3.2. Tranh hoa mẫu đơn

Rồng là hiện thân cho người đứng đầu, trụ cột, bậc quân tử, còn hoa mẫu đơn lại mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết. Tuy nhiên, tranh hoa mẫu đơn kết hợp với tuổi Mậu Thìn tạo nên hình ảnh tương thích kỳ lạ.

Treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà sẽ giúp cho vị thế của người sinh năm 1988 luôn được giữ vững, loại bỏ những mối họa từ xung quanh. Hơn hết, với những gia chủ tuổi Mậu Thìn còn độc thân, tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp mang đến tin vui về lương duyên.

Tranh hoa mẫu đơn

3.3. Tranh thuyền buồm

Tranh thuyền buồm mang nghĩa về ý chí vững bền, hoài bão vươn xa. Do đó, treo tranh thuyền buồm trong nhà càng khiến cho sức mạnh của rồng được phát huy.

Đây chính là loại tranh phong thủy giúp cho sự nghiệp và công danh của gia chủ tuổi Mậu thìn thăng tiến nhanh chóng.

Tranh thuyền buồm

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để biết thêm về các loại tranh hợp tuổi Mậu Thìn. Nếu bạn đang quan tâm đến những chủ đề tương tự, đừng quên tiếp tục theo dõi Nhà Đất Mới – kênh thông tin tổng hợp hàng đầu hiện nay.

 

Công ty phim ảnh Zumi Media Since 1992, in Thanh Hoa & Hanoi ProLab in phóng ảnh, Sản xuất Tranh Ảnh, album, Photobook Liên hệ các chi nhánh – Vật tư ngành ảnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét