Tranh phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 – mệnh Mộc bạn nên treo

Zumi Media

Tranh phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 – mệnh Mộc bạn nên treo !

Bạn muốn chọn tranh phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ nhưng không biết chọn tranh nào? Bạn muốn tìm được một bức tranh phù hợp nhất tuổi 1989
Đây có lẽ không phải là câu hỏi của riêng bạn, mà là của số đông người tuổi Kỷ Tỵ khi chọn tranh treo tường phong thủy. Bởi, hầu hết mọi người không nắm rõ cách chọn tranh ứng với vận mệnh. Điều này sẽ là một thiếu sót khiến bạn giảm bớt đi một phần may mắn trong việc sử dụng tranh phong thủy.

Do vậy, nếu như không muốn đánh mất đi công dụng của tranh. Thì những người tuổi Kỷ Tỵ nên đọc ngay bài viết bài của Amia nhé

I- Đôi điều về người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 – mệnh Mộc

1.1 – Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 – mệnh Mộc là tuổi con Rắn

Mệnh: Mộc – Đại Lâm Mộc – Gỗ rừng già
+ Tương sinh: Hỏa, Thủy
+ Tương khắc: Thổ, Kim
+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

1.2- Màu sắc hợp:

Màu sắc hợp:
+ Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
+ Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.
Màu kiêng kỵ
+ Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

1.3- Sinh năm 1989 cung (cung mệnh) gì?

Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
Nữ: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

1.4 – Sinh năm 1989 hợp hướng nào?

Nam mạng
+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)
Nữ mạng
+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

1.5 – Tính cách người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 – mệnh Mộc

Người tuổi rắn nói ít nhưng rất thông thái. Họ thích hợp với vùng đất ẩm ướt. Người tuổi Kỷ Tỵ có sự thông thái, luôn điềm tĩnh ít nói, khôn ngoan nhưng lại có sức hút, lực hấp dẫn. Tuổi Rắn giàu tính sáng tạo, có tài ngoại giao. Và có khả năng quản lý thời gian của mình chặt chẽ. Tuổi rắn có sự sâu sắc nhưng đôi lúc cũng nổi giận điên cuồng. Tính cách khá kiên quyết và cố chấp. Luôn gặp may mắn về tiền bạc.

tranh tùng trúc cúc mai phong thủy

 

Tranh phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ tứ quý treo phòng khách

Nhưng thỉnh thoảng cũng hay nổi giận điên cuồng. Họ rất kiên quyết và cố chấp. Chính vì vậy, cần treo ngay một bức tranh phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ để cân bằng cuộc sống

2. Các mẫu tranh treo tường đẹp hợp Kỷ Tỵ 1989.

Nói chung phần 1 cũng chỉ là lý thuyết cơ bản để chọn tranh. Nhưng chưa có dẫn chứng cụ thể. Ở phần 2 chính là thực tế AmiA sẽ chỉ ra bạn hợp với dòng tranh nào, không hợp với dòng tranh nào?

♦ Tranh bình hoa phong thủy có hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 không?

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 rất hợp treo dòng tranh bình hoa. Bạn có thể treo tranh bình hoa sen đất, bình hoa mộc lan, bình hoa mẫu đơn, bình hoa cúc, bình hoa rum. Thậm chí có thể đặt trang trí bình hoa trong nhà như một vật phẩm phong thủy.

Treo tranh bình hoa trong nhà tuổi Kỷ Tỵ 1989 có tác dụng thu hút tài lộc, mang đến may mắn bình yên cho cả gia đình.

 

Lý giải tại sao tranh bình hoa hợp tuổi Tỵ 1989?

Tranh bình hoa không mang hình tượng con giáp nên loại bỏ phần kiêng kỵ tuổi. Tranh bình hoa thuộc Thổ. Thổ lại có tác dụng nuôi dưỡng cây rừng tươi tốt. Do đó bình hoa giúp mang tới may mắn tài lộc cho bản mệnh Đại Lâm Mộc của người tuổi Tỵ 1989.

♦ Tranh thuyền buồm phong thủy có hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 không?

Nếu là thuyền buồm ngoài biển lớn thì không hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989. Tuổi Tỵ 1989 thích treo tranh thuyền buồm nên chọn một bức tranh thuyền neo đậu trên sông, suối.

 

Lý giải tại sao tuổi Kỷ Tỵ 1989 không hợp treo tranh thuyền buồm. Mặc dù thuyền buồm thuộc Thủy sinh Mộc rất hợp về lý thuyết?

Vì thuyền buồm ngoài biển khơi mang hành Thủy của Đại Hải Thủy tức biển đại dương. Tất cả các mệnh Thủy đều hợp với bản mệnh tuổi Kỷ Tỵ 1989 nhưng Đại Hải Thủy và Đại Khê Thủy sẽ làm bản mệnh tuổi Tỵ 1989 hao mòn, kiệt quệ.

♦ Tuổi Kỷ Tỵ 1989 có hợp treo tranh mã đáo thành công không?

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp treo tranh mã đáo thành công. Nên chọn các bức tranh ngựa chạy trên sóng nước có ánh mặt trời. Hoặc ngựa chạy trên thảo nguyên mênh mông dưới ánh mặt trời sẽ tốt hơn là các bức tranh Ngựa đơn thuần.

 

Lý giải tại sao tranh ngựa lại hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989?

Vì bản chất Ngựa và Tỵ cùng thuộc Hỏa. Nên xét về tuổi hợp, còn xét về mệnh Hỏa lại tương sinh xuất của Mộc. Nên nếu có thêm ánh nắng mặt trời sẽ càng nuôi dưỡng Tuổi Tỵ 1989 thành công rạng rỡ hơn.

♦ Người tuổi Tỵ sinh 1989 có hợp treo tranh hoa sen, tranh cá chép hoa Sen không?

Tuổi Tỵ 1989 hợp treo tranh hoa Sen, hợp treo tranh cá chép hoa Sen. Treo tranh này tuổi Tỵ 1989 sẽ như cá gặp nước, phát huy hết tài năng sự khéo léo và bản lĩnh của mình để đạt được mục tiêu, thành công trong sự nghiệp.

Hình ảnh tranh ghép bộ treo tường cửu ngư quần hội

 

Lý giải tại sao người tuổi Tỵ 1989 lại hợp treo dòng tranh hoa sen, tranh cá chép hoa sen?

Vì tranh hoa Sen, tranh cá chép hoa Sen đều sinh trưởng trong môi trường nước. Nên bản chất của dòng tranh này thuộc Thủy. Tương tự, người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh ngũ hành Đại Lâm Mộc được sống trong môi trường có Thủy nuôi dưỡng. Ắt cây trong rừng phải phát triển khỏe mạnh, vươn lên cao để tỏa sáng.

♦ Người tuổi Tỵ sinh 1989 có hợp treo tranh sơn thủy hữu tình không?

Tranh sơn thủy hữu tình là dòng tranh có cảnh vật sông nước, cây cối, mọi vật sinh sôi phát triển. Người tuổi Tỵ 1989 cực kỳ hợp treo dòng tranh phong thủy này. Treo tranh này không chỉ giúp tuổi Tỵ 1989 gặp thuận lợi trong công việc cuộc sống. Tranh còn giúp cả gia đình tuổi Tỵ 1989 có thật nhiều sức khỏe.

 

Lý giải tại sao tranh sơn thủy hữu tình lại hợp cho người tuổi Tỵ 1989?

Dòng tranh phong thủy sơn thủy hữu tình chính là dòng tranh hội tụ đầy đủ ngũ hành. Theo phong thủy, khi mọi sự cân bằng sẽ giúp phát triển vượng nhất. Các bức tranh sơn thủy có chủ yếu là núi thuộc Thổ, nước thuộc Thủy. Hai bản mệnh này giúp cho tuổi Tỵ 1989 thành công rạng rỡ trong cuộc sống.

♦ Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có hợp với tranh nhật xuất thiên sơn không?

Nhật xuất thiên sơn tức mặt trời mọc trên núi cao. Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 treo tranh này gặp nhiều cát lợi. Nhưng nên chọn hình ảnh núi sông, hoặc núi thảo nguyên mênh mông sẽ tốt hơn.

7 mẫu tranh nhật xuất thiên sơn đẹp, ý nghĩa - CafeLand.Vn

 

Lý giải tại sao tranh nhật xuất thiên sơn hợp cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989?

Vì các bức tranh núi, hoặc núi có mặt trời xuất hiện thuộc dòng tranh hành Thổ kết hợp Hỏa. Mà ánh nắng mặt trời nuôi dưỡng Đại Lâm Mộc 1989. Nên người tuổi Tỵ 1989 cực kỳ hợp treo dòng tranh núi, tranh nhật xuất thiên sơn này!

Bạn cần xem nhiều mẫu nhật xuất thiên sơn hơn, hãy bấm vào link: Top 10 dòng tranh phong thủy ở đầu phần 2.

♦ Tranh tùng hạc diên niên có hợp với người tuổi Tỵ 1989 không?

Tuổi Tỵ 1989 vẫn có thể treo được các bức tranh tùng hạc diên niên. Treo tranh này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sức khỏe, vững vàng vượt qua mọi thử thách chông gai trong cuộc sống.

 

Lý giải tại sao tuổi Tỵ 1989 lại hợp treo tranh tùng hạc diên niên?

Ad dùng từ: Tuổi Tỵ 1989 vẫn có thể treo được dòng tranh phong thủy này. Là bởi vì: Tranh có cây tùng bách thuộc Mộc rất hợp rồi. Nhưng hạc tiên đại diện cho hành Kim. Như phần 1, Kim sẽ khắc bản mệnh Đại Lâm Mộc 1989. Tuy nhiên Kim của hạc tiên không phải vật sắc nhọn, hay Kim loại. Nên tuổi Tỵ 1989 vẫn có thể treo được dòng tranh này.

♦ Tranh tứ quý dành cho người tuổi Tỵ 1989 có hợp không?

Rất hợp! Đây là dòng tranh thuộc hành Mộc đặc trưng. Tranh tứ quý bốn mùa chính là hiện thân của bản mệnh Đại Lâm Mộc 1989. Tuổi Tỵ 1989 treo tranh tứ quý sẽ ổn định sung túc, hạnh phúc quanh năm.

 

 

 

 

Công ty phim ảnh Zumi Media Since 1992, in Thanh Hoa & Hanoi ProLab in phóng ảnh, Sản xuất Tranh Ảnh, album, Photobook Liên hệ các chi nhánh – Vật tư ngành ảnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét