TOP 15 tranh hoa oải hương đẹp nhất treo phòng khách phòng ngủ

Zumi Media

cac mau tranh treo tuong hoa oai huong tim dep nhat

TOP 15 tranh hoa oải hương đẹp nhất treo phòng khách phòng ngủ

Nếu bạn là fan cuồng của màu tím. Hay mê đắm cái hương thơm của loài hoa lavender thì bài viết này là dành cho bạn. 15 mẫu tranh hoa oải hương đẹp nhất, với hình ảnh những cánh đồng hoa tím trải dài bất tận. Chắc chắn sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa oải hương được biết đến cách đây hàng nghìn năm từ thời Hy Lạp cổ, có xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Với màu tím lãng mạn và những công dụng tuyệt vời, hoa Lavender được người La Mã gieo trồng khắp các nơi ở châu Âu. Ngày nay hoa Lavender có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Nhưng nổi tiếng nhất là những cánh đồng oải hương bất tận ở Pháp và Anh.

Ý nghĩa của hoa oải hương trong tình yêu

Có thể bạn yêu thích lavender bởi màu sắc tím lãng mạn hoặc hương thơm xao xuyến của những cánh hoa. Tuy nhiên, ý nghĩa của màu hoa tím này cũng sẽ khiến bạn càng thêm yêu loài hoa này hơn.

Hoa oải hương lavender được mệnh danh là thảo dược của tình yêu. Nó tượng trưng cho một tình yêu chung thủy sắc son, dù trải qua bao khó khăn, gian khổ vẫn ở bên nhau. Cũng vì thế mà người ta rất hay treo những bó hoa lavender khô trong phòng ngủ, vừa giúp thư giãn tinh thần, vừa nhắc nhở những cặp vợ chồng về sự chung thủy.

Ngoài ý nghĩa về tình yêu, hoa lavender còn thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái. Treo những bức tranh hoa oải hương tím trong nhà còn là mong muốn về cuộc sống bình yên và hòa thuận trong gia đình. Treo tranh loài hoa tím lãng mạn này cho phòng ngủ vợ chồng giúp vun đắp thêm cho lòng chung thủy, sắt son.

TOP 15 mẫu tranh hoa oải hương lavender đẹp nhất

Bên cạnh https://www.zoomhou.com/top-15-tranh-hoa…-khach-phong-ngu/ , thì chủ đề tranh hoa lavender được những người yêu màu tím săn đón thời gian gần đây.

zoomhou xin giới thiệu đến bạn 15 mẫu tranh đẹp nhất về chủ đề hoa oải hương. Những bức tranh với màu tím chủ đạo đem lại nét đẹp nhẹ nhàng, sự thuần khiết. Cùng với đó là những cảm xúc lãng mạn, êm dịu trong tâm hồn khi thưởng tranh.

Mở đầu là một bộ tranh treo phòng khách hiện đại. Kích thước cho bộ tranh cánh đồng hoa oải hương này là 3 tấm 60×90.

 

Hình ảnh bó hoa oải hương màu tím nhẹ nhàng trong tranh treo phòng ngủ

Cũng chính bởi ý nghĩa của màu hoa tím lavender là sự lãng mạn, lòng thủy chung, son sắt. Mà nhiều người lựa chọn tranh hoa oải hương treo trong phòng ngủ vợ chồng. Sắc tím nhẹ nhàng của những cánh hoa đưa bạn vào giấc ngủ ngon và sự thư giãn nhẹ nhàng.

 

Mời bạn cùng tham khảo tiếp những bộ tranh cánh đồng hoa oải hương đẹp dưới đây. Nếu yêu thích bức nào, hãy chụp ảnh màn hình lại rồi gửi qua Zalo AmiA theo số trên hình ảnh. Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ làm tranh theo yêu cầu nhé.

 

Mẫu tranh đẹp hoa oải hương dành cho phòng ngủ khách

zoomhou sử dụng công nghệ in tranh Labs siêu nét nên đảm bảo chất lượng sản phẩm. Giá tranh được cung cấp trực tiếp tại xưởng nên luôn là các bức tranh hoa oải hương giá rẻ.

 

Mẫu tranh hoa lavender cho phòng khách tone màu tím

Những bộ tranh ghép tấm cách điệu 4, 5 hay 6 tấm rất phù hợp với không gian nhà hiện đại. Chúng mở ra không gian rộng rãi, chứa đựng những khung cảnh đẹp giúp căn nhà thêm thiên nhiên hơn.

Hình ảnh những luống hoa oải hương thẳng tắp nối nhau đến tận chân trời vô cùng đẹp mắt. Cả một cánh đồng tràn ngập sắc tím hư ảo, làm say đắm biết bao tâm hồn yêu màu tím mộng mơ. Vậy nên ai là fan của màu tím thì đừng bỏ lỡ những bức tranh hoa oải hương tuyệt đẹp này nhé.

 

Bức tranh treo tường phòng khách hoa oải hương đẹp is1020474482

Bộ tranh canvas 3 tấm hoa lavender tím nhẹ nhàng AmiA pb628287

tranh ghep 3 tam canvas hoa lavender tim

 

 

Tranh treo tường khổ lớn đồng hoa oải hương Amia 269 đem đến cho gia đình không gian mới lạ, thư thái

Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu tranh canvas ghép nhiều tấm nhỏ như dưới đây. Đúng chuẩn tone màu tím lavender mà bạn thích. Treo bộ tranh này trong nhà, chắc chắn khách đến chơi sẽ phải trầm trồ về gu thẩm mỹ của bạn.

 

Mẫu tranh tráng gương treo tường màu tím treo tường đẹp hiện đại

Như vậy, zoomhou vừa giới thiệu đến bạn 30 mẫu tranh hoa bồ công anh đẹp treo tường. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một mẫu ưng ý để treo phòng khách, phòng ngủ của mình.

Trở lại trang chủ: zoomhou để dạo quanh nhiều mẫu tranh đẹp cho ngôi nhà bạn.

zoomhou là thương hiệu tranh treo tường trực tiếp thiết kế sản xuất tranh không qua khâu trung gian. Showroom tranh zoomhou. Showroom có diện tích lên tới 240m2 với 3 tầng bày trí tranh. Hiện zoomhou  có sẵn hàng trăm bộ tranh đẹp được nhiều gia đình yêu thích tại showroom mời bạn ghé qua.

Xin cảm ơn!

 

Công ty phim ảnh Zumi Media Since 1992, in Thanh Hoa & Hanoi ProLab in phóng ảnh, Sản xuất Tranh Ảnh, album, Photobook Liên hệ các chi nhánh – Vật tư ngành ảnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét