Có Thể Bạn chưa biết cách chọn tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Zumi Media

Có Thể Bạn chưa biết cách chọn tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Những người tuổi Mậu Ngọ 1978 có biệt tài phân tích, xử lí tình huống rất linh hoạt, khéo léo, khôn ngoan. Tuy vậy, tính tình ương ngạnh, bướng bỉnh lại khiến họ dễ gặp phải những trắc trở, thử thách, rắc rối trong mọi lĩnh vực. Do vậy, chọn treo tranh phong thủy là một lựa chọn khá độc đáo để giúp họ hạn chế rủi ro, thu lại nhiều tài lộc, may mắn. Hãy cùng ZoomHou tìm hiểu về tranh phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978 nhé!

I- Người tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh gì? Hợp màu gì?

Những người tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa, hay nói cách khác là Thiên Thương Hỏa, lửa trên trời. Theo phong thủy, họ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và xung khắc hành Kim, hành Thủy. Do vậy, gia chủ tuổi Ngọ hợp màu đỏ, màu cam, hồng, tím, màu xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Đồng thời, không nên chọn những bức tranh có màu chủ đạo là màu đen, xanh nước biển,…

II- Cách chọn tranh treo tường cho người tuổi Mậu Ngọ 1978

Tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa. Tuổi Mậu Ngọ hợp Mùi, Dần, Tuất thuộc tam hợp lục hợp. Tuổi này cực khắc tuổi Tý, Sửu, Ngọ .

  • Người tuổi Mậu Ngọ 1978 nên tránh treo các bức tranh Dê, Hổ, Chó thuộc hình tượng con giáp.
  • Người tuổi Mậu Ngọ 1978 nên treo tranh thuộc hành Hỏa, Thổ, Mộc, Thủy là tốt nhất. Treo tranh hành Kim sẽ không cát lợi và bổ trợ kém cho bảnh mệnh Ngọ 1978

III – Cách chọn tranh phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 chuẩn nhất

3.1- Chọn tranh phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 theo mệnh

Những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa, hay nói cách khác là Thiên Thương Hỏa, lửa trên trời. Theo phong thủy, họ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và xung khắc hành Kim, hành Thủy .
Do vậy, gia chủ tuổi Ngọ sẽ hợp treo tranh phong thủy thuộc hành Hỏa, và hành Mộc. Sẽ rất hợp màu đỏ, màu cam, hồng, tím, màu xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Đồng thời, không nên chọn những bức tranh có màu chủ yếu là màu đen, xanh nước biển, …

  • Tranh phong thủy thuộc hành Hỏa

Những bức tranh thuộc hành Hỏa dành cho người tuổi Mậu Ngọ là những bức tranh mang gam màu đỏ, cam, hồng, tím. Có thể là tranh hoa lá mang gam màu này, hoặc tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương, tranh phong cảnh mặt trời mọc, tranh hoa quả màu đỏ … .
⇒ Tranh hoa mẫu đơn : tượng trưng cho phong phú, trường thọ và vinh dự. Tranh hoa mẫu đơn kích hoạt cung tình duyên, giúp vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm bền chặt và vĩnh viễn .


⇒ Tranh mặt trời mọc : Mặt trời là hình tượng cho sức mạnh cho sự sống, mặt trời mọc là tượng trưng cho sự mới mẻ và lạ mắt khởi đầu cũng như vĩnh cửu vĩnh viễn. Treo tranh sẽ giúp mang nguồn năng lượng, sự tươi mới và suôn sẻ cho gia chủ .


⇒ Tranh Hoa hướng dương : Sự hoạt động của hoa hướng dương theo hành trình dài của mặt trời trong ngày từ Đông sang Tây. Nên hoa được xem là hình tượng của sự hướng thượng, hướng tới những điều tốt đẹp. Không gian phòng khách trở nên ấm cúng, thu lại được nhiều tài lộc, suôn sẻ .

  • Tranh phong thủy thuộc hành Mộc

Những bức tranh thuộc hành Mộc sẽ mang màu xanh lá cây là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Bởi xanh lá cây là màu của cây cối, cũng giống như tính cách người mệnh Mộc. Là sự biểu tượng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và sự phát triển. Và những hình ảnh liên quan đến cỏ cây hoa lá.

⇒ Tranh tứ quý : không chỉ là để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa mong cầu may mắn, giàu sang, sung túc và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó .

tranh tùng trúc cúc mai phong thủy

⇒ Tranh phong cảnh vạn vật thiên nhiên cây xanh : mỗi lần nhìn ngắm những bức tranh sơn dầu rừng cây như thế này. Gia chủ tuổi Mậu Ngọ sẽ vô cùng thú vị và chỉ muốn bước chân ngay vào giữa khung cảnh vạn vật thiên nhiên ấy mà mơ mộng, mà ngủ ngay một giấc để quên hết đi những stress của đời sống thường nhật .

3.2. – Chọn tranh treo tường phong thủy cho người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 theo tam hợp, tứ hành xung

  • Theo tam hợp, lục hợp trong phong thủy, tuổi Ngọ hợp với tuổi Dần, tuổi Tuất và tuổi Mùi. "
  • Tý – Ngọ – Mẹo – Dậu thuộc tứ hành xung.
  • Lục Hại "Ngọ – Sửu" là không nên kết hợp.

= = Do đó khi chọn tranh phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ nên chọn tranh mang hình tượng Hổ, Chó và Dê. Không hợp treo tranh mang hình tượng trâu, chuột, mèo và gà

3.3 – Chọn tranh phong thủy theo cung mệnh người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

  • Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Nam tuổi Mậu Ngọ là người có nhiều tham vọng và thích hợp với phái nữ. Là người ưa đời sống tự do, thao tác độc lập, ít chịu sống và làm theo khuôn mẫu định sẵn, nên sớm thoát ly mái ấm gia đình. Vì vậy, đa số học tập chậm trễ, có người nửa đường bỏ lỡ .


Số có phước đức chiếu mạng, có nhiều thời cơ làm ra sự nghiệp, tài lộc không thiếu. Hoàn cảnh nào cũng thích ứng và tiến nhanh hơn người. Và để những năm tiếp theo có đời sống không thay đổi, ít sóng gió hơn, hãy treo ngay một bức tranh tứ quý bốn mùa trong nhà nhé .

  • Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nữ tuổi Mậu Ngọ là người mưu trí, chính trực, không chịu khuất phục trước những hiếp đáp, bất công. Và sẵn sàng chuẩn bị can thiệp, bênh vực kẻ yếu cô, rất tương thích với công tác làm việc xã hội, có năng lực chỉ huy hội đồng. Quý Cô có nhiều năng lực, một lúc hoàn toàn có thể tiếp đón đôi ba việc nhưng, tuy hăng say, nhưng dễ bị chùn bước trước thực trạng khó khăn vất vả, cần kiên trì để xử lý .

Chính vì vậỵ, nữ gia chủ hoàn toàn có thể treo tranh hoa hướng dương để đời sống gặp nhiều như mong muốn, tỏa nắng rực rỡ và khởi sắc hơn .

Công ty phim ảnh Zumi Media Since 1992, in Thanh Hoa & Hanoi ProLab in phóng ảnh, Sản xuất Tranh Ảnh, album, Photobook Liên hệ các chi nhánh – Vật tư ngành ảnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét