Tranh Treo Tường Đẹp Nhất Tại Học Viện Tư Pháp

Zumi Media

Tranh Treo Tường CHIM CÔNG, Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY TƯỢNG TRƯNG CHO TÀI LỘC, HẠNH PHÚC

Top-10-mau-tranh-phong-thuy-nen-treo-trong-nha-hut-tai-loc-may-man-202205041449271319
Tranh Treo Tường

Tranh Treo Tường chim công đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Từ xưa đến nay, chim công là loài vật đại diện cho sắc đẹp, vương giả và sự kiêu hãnh, đồng thời nó còn là biểu tượng của tình yêu chung thủy. Còn hoa mẫu đơn lại được biết đến là nữ hoàng của các loài hoa, tượng trưng cho mong muốn giàu sang, phú quý, theo quan niệm phong thủy thì loài hoa này tượng trưng cho sự chung thủy, hạnh phúc trong tình yêu. Bạn thích tranh chim công cùng ZOOMHOU.COM tìm hiểu mẫu tranh chim công, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy tượng trưng cho tài lộc, hạnh phúc.

 Sự kết hợp hài hòa giữ chim công và hoa mẫu đơn sẽ tạo nên một bức tranh đa màu, mang đến cho không gian nhà bạn sự ấn tượng, độc đáo với nhiều ý nghĩa tốt lành. Theo phong thủy thì sự kết hợp này có thể mang đến sự thịnh vượng, giàu có cho gia chủ. Đồng thời, bức tranh phong thủy chim công và hoa mẫu đơn còn mang đến nguồn sinh khí mới cho gia đình, khiến con đường công danh sự nghiệp được thuận lợi, hạnh phúc lứa đôi được viên mãn. Ngoài ra, nó còn xua tan đi những luồng khí xấu, mang lại vượng khí, tiền tài và hạnh phúc cho gia chủ.

Bức tranh này nếu đặt ở phòng ngủ sẽ có thể giúp cho tình yêu của vợ chồng thêm phần vững chắc. Còn nếu đặt ở văn phòng hay cửa hàng kinh doanh thì sẽ mang lại vượng khí tốt giúp công việc làm ăn được thuận lợi.

Đôi chim công hiện lên trong bức tranh càng tôn thêm vẻ quyền quý làm cho bức tranh không những làm đẹp cho gia đình bạn mà còn trở thành món quà tặng tân gia, tân hôn cho bạn bè, người thân vô cùng sang trọng. Quý khách thích mẫu tranh chim công bởi vẻ đẹp, và ý nghĩa của nó hãy đến với xưởng Tranh ZOOMHOU chúng tôi, sẽ mang đến cho quý khách bức tranh chim công đẹp như ý.

LÝ DO NÊN TREO Tranh Treo Tường ĐÔI CHIM CÔNG VÀ HOA MẪU ĐƠN

Mdtc52_69139
Tranh Treo Tường

Bức Tranh Treo Tường Đôi Chim Công Hoa Mẫu Đơn là một tác phẩm tuyệt vời có sự kết hợp hài hòa giữa loài hoa mẫu đơn màu sắc rực rỡ cùng loài chim Công cao quý. Đây là bức tranh có sự hoàn hảo về màu sắc, hình ảnh lẫn ý nghĩa.

Biểu tượng Hoa Mẫu Đơn: Theo quan niệm của người phương Đông thì hoa Mẫu Đơn là loài hoa có phẩm chất cao quý, vương giả, hấp dẫn và cực kỳ sang trọng. Nó được coi như là chúa của muôn loài hoa.

Theo đó biểu tượng của Hoa Mẫu Đơn trong bức Tranh Treo Tường chim công và hoa mẫu đơn cũng sẽ thể hiện sự giàu có, quyền quý và may mắn trong tình duyên.

Chim công và hoa mẫu đơn đại diện cho sự quyền quý, vương giả

Bên Nhật Bản nó còn đại diện cho cuộc sống đôi lứa hạnh phúc, con đàn cháu đống. Đây được coi là loại pháp khí chứng minh sự thủy chung, nhân duyên tốt đẹp của đôi trai, gái.

Biểu tượng Chim Công: Đây vốn là loài chim quý, đại diện cho sự kết hợp tài và sắc, thể hiện sự quyền uy, thịnh vượng, sang trọng. Đặc biệt đây còn là loài vật rất chung thủy, nó chỉ ghép đôi với duy nhất một con khác. Nên người ta coi Chim Công là biểu tượng cho Tình yêu, tình duyên, tình vợ chồng nồng nàn, hạnh phúc,…

Bức tranh Chim Công Hoa Mẫu Đơn làm nổi bật sự duyên dáng, dịu dàng của loài hoa mẫu đơn, lại còn thể hiện được sự quyền quý, vương giả của loài Chim Công nên nó là sản phẩm được người người, nhà nhà ưa chuộng.

Đến với xưởng tranh zoomhou chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để làm nổi bật hơn cho không gian sống của bạn, và luôn cam kết tranh treo tường là rẻ và tốt nhất, bạn có thể tìm mua tại địa chỉ Hà Nội, HCM và Giao Hàng Toàn Quốc nhận hàng rồi thanh toánliên hệ tư vấn in tranh tới zoomhou tại đây : https://www.zoomhou.com/category/dich-vu/

Công ty phim ảnh Zumi Media Since 1992, in Thanh Hoa & Hanoi ProLab in phóng ảnh, Sản xuất Tranh Ảnh, album, Photobook Liên hệ các chi nhánh – Vật tư ngành ảnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét