Chọn Mua Tranh Treo Tường 3D Tại Vạn Phúc Hà Đông

Zumi Media

Cách chọn Tranh Treo Tường 3D có kích thước phù hợp

Kích thước của tranh sẽ bị tác động bởi kích thước của Cách chọn Tranh Treo Tường 3D. Nếu không gian phòng khách nhà bạn rộng, thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bức tranh treo tường có kích thước lớn. Nếu như không gian phòng khách nhỏ, thì bạn hoàn toàn nên cân nhắc đến kích thước của tranh.

Có một mẹo nhỏ khi lựa chọn kích thước tranh treo tường phòng khách, chính là căn cứ vào kích thước của bộ bàn ghế. Chiều dài của tranh sẽ bằng 2/3 kích thước bộ bàn ghế, chiều rộng của bức tranh sẽ bằng 1/3 với khoảng cao của tường. Kích thước cụ thể của tranh được chọn sẽ được tính toán dựa trên diện tích tổng thể của phòng khách, kích thước của bàn ghế cùng với cách bố trí nội thất xung quanh.

Cách chọn Tranh Treo Tường 3D

Tranh treo tường cô gái sắc màu
Tranh Treo Tường 3D

Cách chọn Tranh Treo Tường 3D, Lựa chọn tranh có màu sắc hài hòa

Tranh-treo-tuong-quan-am-bo-tat-18-1_900x540

Tranh Treo Tường 3D

Sự hài hòa của màu sắc thể hiện trong tổng thể Cách chọn Tranh Treo Tường 3D. Từ màu sơn tường, màu đồ nội thất, tranh trang trí, cần có sự tương đồng giữa các chi tiết và thành phần. Khi lựa chọn tranh treo tường cho phòng khách, bạn hoàn toàn không thể tự ý lựa chọn một bức tranh đẹp với màu riêng biệt được. Bức tranh sẽ đẹp khi nó đứng một mình, nhưng nếu như nó ở trong một không gian cụ thể, thì cần có sự ăn nhập để không gian tổng thể của phòng khách trông ấn tượng và thu hút hơn.

Mẹo chọn tranh hài hòa về màu sắc, thì nên chú ý đến màu ghế sofa và màu tường. Sự liên kết chặt chẽ về cấp độ màu sắc, sẽ tạo nên sự duyên dáng, đồng đều và hài hòa chung. Gây ấn tượng mạnh với khách đến chơi nhà.

Cách chọn Tranh Treo Tường 3D Vị trí treo tranh

Cách chọn tranh treo phòng khách Vị trí treo tranh đẹp nhất trong phòng khách chính là ở trên ghế hoặc trên tivi. Đây được xem là vị trí trung tâm, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách hiện đại. Không gian chính này được làm đẹp bởi những bức tranh thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế.

Cách chọn Tranh Treo Tường 3D Chú trọng đến chủ đề treo tranh

Dòng Tranh Treo Tường 3D có nhiều chủ đề, với nhiều nội dung khác nhau. Tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi gia đình, cùng với mức tiền đầu tư mà lựa chọn những bức tranh có chủ đề khác nhau. Từ tranh phong cảnh, tranh sơn thủy hữu tình, tranh phong thủy, tranh hoa, tranh bộ, tranh đồng hồ,… Bạn chỉ cần xác định mình thích dòng tranh nào, màu sắc ra sao để có sự lựa chọn cho khoa học là được.

Cách chọn Tranh Treo Tường 3D Lựa chọn vật liệu

Tranh Treo Tường 3D ngoài việc chú trọng đến kích thước, màu sắc và chủ đề thì vật liệu là yếu tố đáng quan tâm để sở hữu mẫu tranh đẹp. Vật liệu sẽ quyết định đến độ đắt tiền, tính thẩm mĩ, chỉn chu của tranh. Với hàng loạt các vật liệu như tranh sơn dầu, tranh thêu, tranh 3d, tranh canvas, tranh đá, tranh gỗ, gia chủ có thể thoải mải lựa chọn dòng tranh mà mình yêu thích.

Cách chọn tranh treo phòng khách Chú ý ánh sáng

Để đem đến điểm  nhấn và làm nổi bật nét đẹp của bức tranh, sử đụng đèn rọi chiếu thẳng vào tranh hiện được nhiều chủ đầu tư sử dụng Cách chọn tranh treo phòng khách. Hoặc cũng có thể lựa trọn những vị trí có nhiều ánh sáng tự nhiên, để đường nét bức tranh có thể tô điểm và phô diễn những hiệu ứng thẩm mĩ của mình.

Tổng hợp lại 6 yếu tố này, bạn đã có những bí quyết lựa chọn tranh treo tường đẹp cho phòng khách.

Đến với xưởng tranh ZUMIMEDIA chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp để làm nổi bật hơn cho không gian sống của bạn, và luôn cam kết tranh treo tường là rẻ và tốt nhất, bạn có thể tìm mua tại địa chỉ Hà Nội, HCM và Giao Hàng Toàn Quốc nhận hàng rồi thanh toán

liên hệ tư vấn in tranh tới ZUMIMEDIA tại đây : https://www.zumi.media/lien-he/

Nguồn bài viết: https://tranh.zumi.media/chon-mua-tranh-treo-tuong-3d-tai-van-phuc-ha-dong/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét