Xưởng in tranh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hà Nội

Zumi Media

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sinh ngày 14-4-1944 ở xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. Cuộc đời hoạt động cách mạng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại trong lòng cán bộ, đảng viên, nhân dân ta và bạn bè quốc tế những tình cảm đặc biệt, những ấn tượng sâu sắc không thể phai mờ. Sau đay bạn đọc hãy cùng Zumi Media tìm hiểu về Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và địa chỉ in tranh Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hà Nội nhé. Khung-tranh-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-anh-go-guong-cao-cap-25897

Đặt in tranh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của Zumi Media tại đây

NHÀ LÃNH ĐẠO GẦN GŨI, THÂN TÌNH

Trưởng thành từ cán bộ cơ sở, cho đến khi trở thành người đứng đầu Đảng ta, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn nêu gương sáng về tinh thần người chiến sĩ cách mạng, người đảng viên chân chính "vào Đảng không phải để làm quan phát tài, vào Đảng là để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân". Suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn toàn tâm, toàn ý phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Là người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam, song Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn có tác phong bình dị, gần gũi, sâu sát nhân dân. Trong các buổi tiếp xúc cử tri, ông luôn cố gắng trình bày các nội dung sao cho thật dễ nghe, dễ hiểu bằng văn phong mộc mạc, không đao to búa lớn, không hàn lâm kinh viện. Ông luôn quan tâm trả lời, phúc đáp các ý kiến cử tri, nhân dân một cách đầy đủ, chu đáo và thấu đáo nhất có thể.

Khung-tranh-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-anh-go-guong-cao-cap-69928

Trong các cuộc họp của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, khi phát biểu chỉ đạo hay kết luận, Tổng Bí thư cũng rất khiêm tốn, sử dụng ngôn từ nhẹ nhàng, tình cảm, không chì chiết, không công kích cá nhân mà đi sâu vào phân tích cái hay, cái đúng, cái sai, cái hạn chế trong công việc. Với lời lẽ khúc chiết, thái độ chân thành, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong muốn được lắng nghe, tiếp thu ý kiến của cán bộ, đảng viên, tuyệt nhiên không có chút gì là áp đặt, chủ quan. Tổng Bí thư thường hay nói, hay viết: "Tôi xin phát biểu một số ý kiến, có tính chất gợi mở, nêu vấn đề, mong được các đồng chí quan tâm trong quá trình nghiên cứu, thảo luận, xem xét, quyết định" (phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, ngày 2-10-2023); "Tôi tha thiết kêu gọi, mong đợi và đề nghị mỗi đồng chí Trung ương chúng ta, trên từng cương vị công tác của mình, hãy nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân và đất nước…" (phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, ngày 8-10-2023). Là người đứng đầu của Đảng, là người đưa ra quyết định cuối cùng, song không vì thế Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng áp đặt ý kiến chủ quan của mình, mà luôn tôn trọng, đề cao và chấp hành các chủ trương đã được tập thể biểu quyết thông qua.

NHÀ LÝ LUẬN XUẤT SẮC

Với trình độ lý luận uyên thâm, vốn kinh nghiệm hoạt động cách mạng phong phú, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã phân tích, làm sáng tỏ hơn lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội qua bài viết "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam".  Đây là một tác phẩm lớn, soi đường cho chúng ta trong sự nghiệp đổi mới, xây dựng đất nước những năm tiếp theo. Ngoài tác phẩm lý luận lớn này, Tổng Bí thư còn có những phát triển, bổ sung lý luận chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trên tất cả lĩnh vực, từ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, thông qua hàng loạt cuốn sách như: "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh", "Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới", "Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, văn minh, hạnh phúc", "Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc "cây tre Việt Nam"", "Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc"… Đây chính là cẩm nang để các cấp, các ngành, các địa phương quán triệt, nghiên cứu, vận dụng trong quá trình lãnh đạo, triển khai thực hiện nhiệm vụ. Các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được nhiều học giả, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước quan tâm đặc biệt, được nhân dân ta đánh giá rất cao.

Khung-tranh-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-anh-go-guong-cao-cap-55969

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng đã nhìn thấy những điểm nghẽn của cách mạng Việt Nam, những yêu cầu đòi hỏi bức thiết của đất nước để cùng với Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị vạch ra những sách lược cách mạng của Đảng trong thời kỳ mới. Dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư, Đảng ta đã bổ sung, hoàn thiện, làm rõ hơn những vấn đề có tính cốt lõi, trọng yếu trong Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội năm 1991 (bổ sung, sửa đổi năm 2011), đồng thời ban hành các chiến lược trên những lĩnh vực, như: Chiến lược quốc phòng, Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Chiến lược phát triển văn hóa đến năm 2030, Chiến lược ngoại giao, Chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia…

NHÀ LÃNH ĐẠO TÀI BA CỦA ÐẢNG

Chúng ta đã chứng kiến những thay đổi, diễn biến phức tạp, nhanh chóng, khó lường của tình hình thế giới, khu vực những năm gần đây. Đồng thời cũng đã thấy được sự lãnh đạo, chỉ đạo tài tình, khéo léo, sáng suốt của Đảng, Nhà nước ta, góp phần đưa con thuyền cách mạng Việt Nam ngày càng đi lên. Đó là giai đoạn đầy rẫy biến cố xảy ra trên thế giới tác động đặc biệt lớn đến nước ta, như tranh chấp chủ quyền trên biển Đông, chiến tranh thương mại Mỹ – Trung, đại dịch Covid-19, xung đột quân sự Nga – Ukraine, trào lưu chủ nghĩa dân túy, chủ nghĩa dân tộc cực đoan. Nhưng chúng ta đã hóa giải nguy thành cơ, không để đất nước bị cuốn theo những toan tính chính trị của các cường quốc thế giới, đất nước vẫn giữ được ổn định, hòa bình để phát triển, đồng thời phát triển mối quan hệ hữu nghị, tốt đẹp với các quốc gia, tổ chức quốc tế.

Khung-tranh-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-anh-go-guong-cao-cap-18987

ĐẶT IN TRANH TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG Ở ĐÂU UY TÍN

Zumi Media tự hào là một trong những cơ sở uy tín về dịch vụ “In tranh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng” tại Hà Nội.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Phim Ảnh Zumi Media

    • Nhà máy Sản xuất Tranh Ảnh, album Photobook danh tiếng lâu năm tại Hà Nội – Thanh Hóa
    • Tự hào là nhà in tin cậy cho hơn 3000+ photographer, studio, hiệu ảnh, phòng tranh trên toàn quốc từ những năm 1992
      Liên hệ các chi nhánh cơ sở Zumi Media tại đây

 

Nguồn bài viết: https://www.zumi.media/xuong-in-tranh-tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-tai-ha-noi/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét