In tranh spa uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Zumi Media

Spa không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là nơi chị em chúng ta thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi. Chính vì vậy mà không gian spa cần được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt và sạch sẽ. Tranh spa đẹp là một trong những yếu tố giúp không gian spa trở nên tươi mới hơn. Cùng Zumi Media tìm hiểu những bức tranh tuyệt vời này nhé!

1. Lý do không thể bỏ qua tranh spa đẹp

Tranh spa đẹp là những mẫu tranh treo tường dùng để trang trí không gian. Mẫu tranh ở spa thường có màu sắc tươi mát, dịu dàng. Nội dung tranh nhẹ nhàng, đơn giản mà rất tinh tế mang đến tinh thần thư thái, thanh tịnh, cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho người ngắm. Đặc biệt, tranh spa đẹp không chỉ đẹp như tên mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Tranh hỗ trợ giúp chủ nhân gặt hái nhiều may mắn, tiền tài trong quá trình kinh doanh của mình.

Khung Tranh Cổ Vai Gáy' 01

Tranh “Cổ vai gáy” của Zumi Media, đặt mua tại đây

Ngoài ra, trang trí tranh spa giúp spa của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều đấy. Những bức tranh spa đẹp treo trên tường ấn tượng sẽ để lại thiện cảm trong mắt khách hàng, thu hút khách đến ngày một nhiều hơn. Khi trang trí spa một cách chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy mình được tôn trọng. Từ đó họ sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm khi lựa chọn dịch vụ spa bên bạn. Công việc kinh doanh cũng nhờ đó mà đạt hiệu quả, doanh thu cao.

2. Đặc điểm nổi bật của tranh spa đẹp

Tranh thường dùng trang trí ở sảnh chờ tiếp khách, là không gian chung của cả spa. Có thể đặt tranh spa đẹp ở vị trí ghế sofa, quầy lễ tân hoặc khoảng tường trống không gian nơi tiếp đón khách hàng. Hoặc treo tường cầu thang, khu vực trực tiếp chăm sóc khách hàng, khu vực trao đổi, tư vấn khách hàng,… Rất nhiều vị trí tốt trong spa để treo những bức tranh spa đẹp. Nhưng tranh được yêu thích sử dụng đến vậy còn bởi những đặc điểm sau:

Khung Tranh Tế Bào Tự Thân Prp Hồi Sinh Và Làm Sáng Da'

Tranh “Tế bào tự thân PRP hồi sinh và làm sáng da”, đặt mua tại đây

2.1. Chất liệu

Tranh spa đẹp chủ yếu được làm bằng chất liệu in ép gỗ hoặc tranh canvas. Với hình ảnh sắc nét, chất liệu căng bóng rất đẹp mắt và để lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Dòng tranh spa đẹp in ép gỗ được phủ lớp lụa bóng bảo vệ tranh, cán lên mặt gỗ MDF rất bền chắc với thời gian.

Tranh in vải canvas nhẹ nhàng, dễ treo cũng đều được. Canvas là chất liệu vẽ in tranh chuyên nghiệp có độ bền vật lý cao, không thấm nước, không ẩm mốc. Chất liệu này có bề mặt nhẵn mịn, hình ảnh sắc nét khi in tranh và vẽ tranh. Ngoài ra khi in tranh spa đẹp hay vẽ tranh sẽ không bị bay màu. Nếu tranh canvas sử dụng công nghệ in UV sẽ càng cho chất lượng tranh đẹp, sắc nét, độ bền cao lên tới 15 năm.

Khung Tranh Chuyên Gia điều Trị Các Vấn đề Về Da'' 02

Tranh “Chuyên gia điều trị các vấn đề về da” của Zumi Media, đặt mua tại đây

2.2. Màu sắc

Tranh spa đẹp thường có màu sắc nhẹ nhàng, ưu tiên những tone màu thiên nhiên như xanh của lá, sắc tím, trắng của hoa. Với gam màu nhẹ nhàng này, bức tranh giúp tạo cảm giác dịu mắt đem đến hình ảnh tinh khiết, dễ chịu.

2.3. Kích thước

Dòng tranh spa đẹp có nhiều kích thước để quý vị lựa chọn phù hợp với không gian của mình. Những kích thước thường được sử dụng nhiều là tranh spa đẹp 1 tấm kích thước 60x80cm – 60x90cm,… Tranh ghép bộ kích thước: 40x60cmx3 tấm, 40x50cmx3 tấm, 60x60cmx2 tấm,… Tranh spa đẹp ghép bộ 5 tấm kích thước là 90x1m5, 80x1m5,…

3. TOP mẫu tranh spa đẹp hot nhất 2024

3.1. Tranh spa cô gái

Đây là mẫu tranh spa đẹp được ưa chuộng nhất để trang trí cho spa. Hình ảnh cô gái với nụ cười rạng rỡ vui vẻ sẽ truyền cảm hứng và năng lượng tích cực. Tranh thường là hình ảnh cô gái đang nằm tận hưởng những phút giây massage thư giãn hay các cô gái đang chăm sóc da. Làn da được chăm chút bởi đôi tay chuyên viên spa lành nghề mềm mại, sạch sẽ và uyển chuyển, nhẹ nhàng. Chỉ nhìn vào bức tranh spa đẹp ta cũng cảm nhận được sự chăm sóc chuyên nghiệp của nhân viên đối với khách hàng. Và tâm trạng của cô gái được thư giãn, thả lỏng. Đó là điều mà khách hàng nào cũng muốn có được khi đến spa của bạn.

Khung Tranh Spa Khuôn Mặt Cô Gái

Tranh “Spa khuôn mặt cô gái” của Zumi Media, đặt mua tại đây

Tranh spa cô gái thường được chia làm 2 loại: tranh spa đẹp cô gái phương Đông và cô gái phương Tây. Nét đẹp của người con gái Châu Á thường dịu dàng, đằm thắm và nồng nàn. Cô gái phương Tây lại mang cá tính mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không kém phần quyến rũ. Hai người con gái mang hai vẻ đẹp khác nhau rất đáng để treo ở spa. Do đó mà các chủ spa rất thích trang trí tiệm spa với hình tranh spa đẹp cô gái.

Khung Tranh Spa Khuôn Mặt Cô Gái 02

Tranh “Spa khuôn mặt cô gái” của Zumi Media, đặt mua tại đây

3.2. Tranh spa chăm sóc chân

Bạn có biết đôi chân là bộ phận dễ bị bỏ qua trong chu trình chăm sóc cơ thể nhưng nó lại là bộ phận cần được chăm sóc kỹ với hàng nghìn dây thần kinh, hàng chục mạch máu lưu thông ở chân. Bởi sự lãng quên này mà bàn chân trở nên khô và xuất hiện nhiều vết chai sạn gây khó chịu, khô cứng và mất thẩm mỹ.

Khung Tranh Nguyên Nhân Nám - Tàn Nhang''

Tranh “Nguyên nhân nám – tàn nhang” của Zumi Media, đặt mua tại đây

Vì thế, ngày nay trong các spa, cơ sở làm đẹp càng chú trọng đến việc chăm sóc đôi bàn chân. Bởi vậy, các bức tranh spa đẹp về chăm sóc da chân, hình ảnh đôi bàn chân đẹp, ngày càng được tìm kiếm để tô điểm cho các không gian spa.

3.3. Tranh thiên nhiên

Là tranh spa đẹp với hình ảnh các loại hoa đẹp, viên đá sỏi, nến và cành tre cây trúc, nước chảy,… Chúng đều là các hình mẫu đại diện cho phái đẹp, sự thanh khiết và thư thái. Đồng thời, hình ảnh nước chảy trong tranh spa đẹp có ý nghĩa phong thuỷ mang may mắn về tiền tài, tài lộc.

Khung Tranh Spa Cô Gái Tiêm Filler''

Tranh “spa cô gái tiêm filler” của Zumi Media, đăt mua tại đây

Về hoa, tranh spa đẹp thường gắn với hình ảnh hoa đại, hoa lan, ly, hoa cúc, cánh hoa hồng,… đều là những loài hoa quý phái đại diện cho người phụ nữ đẹp. Những bông hoa mang vẻ đẹp kiêu sa, mỏng manh và quý phái lúc nào cũng cần được nâng niu, chăm chút. Hơn nữa, chúng đều là các thảo mộc có tác dụng tốt chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sắc xanh của lá cây giúp không gian spa không bị khô khan mà rất mát mắt, nổi bật.

3.4. Tranh spa đồng hồ

Ngoài các hình ảnh hoa lá cô gái, bạn có thể lựa chọn những bức tranh spa đẹp kết hợp vào tranh. Không chỉ đẹp mà còn thể hiện sự cách điệu rất hiện đại, tinh tế. Những bức tranh đồng hồ như mang tiếng nói riêng. Nhắc nhở khách hàng hãy tận hưởng hết mình giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, thả lỏng và hưởng thụ.

Khung Tranh Cổ Vai Gáy' 01

Tranh treo tường spa đồng hồ

3.5. Tranh spa thảo dược

Tranh còn có tên gọi khác là tranh spa đẹp dưỡng sinh. Đây là các mẫu tranh có hình ảnh về thảo dược đông y, các bài thuốc đông y hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,… Các hình ảnh về phương pháp đông y như bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh giúp trang trí không chỉ đẹp mà còn đúng chủ đề cho các spa đông y.

Khung Tranh Dưỡng Sinh Bằng Thảo Dược

Tranh “Dưỡng sinh bằng thảo dược” của Zumi Media, đặt mua tại đây

Tranh sẽ tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng khi đến spa khác hẳn với các spa thông thường khác. Spa dưỡng sinh là mô hình spa khá phổ biến h được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích ở mọi độ tuổi. Ngay cả các spa thông thường có dịch vụ đông có thể chọn treo các bức tranh spa đẹp này để phân biệt các khu vực với nhau.

4. Mua tranh spa đẹp tại Zumi Media

Khi có nhu cầu mua tranh spa đẹp, Zumi Media chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Sản phẩm tại đây có mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nội thất, Zumi Media sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp để làm nổi bật hơn cho không gian sống của bạn.

Khung Tranh Spa Khuôn Mặt Cô Gái

Zumi Media tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm tại Hà Nội cung cấp dịch vụ “In tranh nha khoa giá rẻ, chất lượng”. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Phim Ảnh Zumi Media

    • Nhà máy Sản xuất Tranh Ảnh, album Photobook danh tiếng lâu năm tại Hà Nội – Thanh Hóa
    • Tự hào là nhà in tin cậy cho hơn 3000+ photographer, studio, hiệu ảnh, phòng tranh trên toàn quốc từ những năm 1992
      Liên hệ các chi nhánh cơ sở Zumi Media tại đây
Nguồn bài viết: https://www.zumi.media/in-tranh-spa-uy-tin-gia-re-tai-ha-noi/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét