TRANH PHONG THỦY HỢP TUỔI MÃO

Zumi Media

TRANH PHONG THỦY HỢP TUỔI MÃO

Tuổi Ất Mão 1975 – Mệnh Thủy

Người tuổi Ất Mão sinh vào năm 1975 thuộc mệnh Thủy. Trong ngũ hành Kim sinh thủy , rất tốt, vì vậy, bạn nên chọn những dòng tranh phong thủy có gam màu chủ đạo là màu trắng, ghi, xanh dương, đen sẽ hỗ trợ tốt nhất cho gia chủ trong sự nghiệp và công việc.

Một số dòng tranh phong thủy hợp với người tuổi Ất Mão

Tranh sông nước

 

Không phải tự nhiên mà tranh sông nước lại trở thành chủ để tranh phong thủy được nhiều người mệnh thủy lựa chọn. Tranh được xem như là lá bùa hộ mệnh đem lại sự may mắn, sung túc cho gia chủ tuổi Ất Mão, báo hiệu cho một cuộc sống sung túc, gia đình êm ấm và tài lộc dồi dào.

 

 

 

Tranh chim bồ câu trắng

 

Từ lâu, chim bồ câu được cho là tượng trưng cho những điều tốt lành, yên vui và hạnh phúc. Gia chủ tuổi Ất Mão nên treo tranh chim bồ câu trắng trong phòng khách giúp xua đuổi vận đen, mang lại một cuộc sống yên bình, thu hút tài lộc và may mắn.

Tranh phong lan nở phú quý

Thể hiện nét đẹp tinh tế và trong trắng, hình ảnh những bông lan nở rộ đua nhau khoe sắc giúp bạn luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái mỗi khi nhìn vào, không gian căn phòng cũng trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều. Treo tranh phong lan nở phú quý giúp thu hút năng lượng tích cực, mang tới sự đủ đầy, cuộc sống gia đình luôn ấm no hạnh phúc.

 

Tranh hoa lan đỏ nở phú quý hợp nhất với chủ nhà mệnh Hỏa Thổ

Tuổi Đinh Mão 1987 – Mệnh Hỏa

Gia chủ tuổi Đinh Mão thì nên chọn tranh phong thủy gì? Theo quy luật ngũ hành, Mộc là tương sinh của Hỏa. Vì vậy bạn hãy chọn những bức tranh có màu chủ đạo là màu xanh lá, đỏ, cam, hồng, tím. Tránh chọn tranh có tông xanh dương hoặc đen. Bạn có thể tham khảo một số tranh sau:

Tranh hoa hướng dương

Từ nhiều năm trước, hoa hướng dương được xem là biểu tượng cho sự mạnh mẽ và tích cực. Màu vàng tươi sáng của hoa hướng dương rất phù hợp với những người mệnh hỏa – đặc biệt là tuổi Đinh Mão, giúp cho những người mệnh này có thêm năng lượng tích cực, luôn trong tâm thế nỗ lực vươn lên phía trước và nhận được kết quả rất tốt. Với những người làm ăn và kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, kinh doanh thuận lợi.

Tuổi Kỷ Mão 1999 – Mệnh Thổ

Xét theo quy luật ngũ hành, những người thuộc mệnh Thổ hợp với màu vàng hoặc nâu đất. Về tương sinh, Thổ sinh Hỏa, vì vậy, gia chủ tuổi Kỷ Mão ngoài chọn tranh có màu vàng hoặc nâu đất có thể chọn thêm màu thuộc mệnh Hỏa: đỏ, cam, hồng, tím,… Tránh chọn những tranh có màu chủ đạo là xanh dương.

Những người tuổi Kỷ Mão được cho rằng rất hợp treo tranh đá quý hoa lan hồ điệp, tranh đá quý phong thủy hoa lan nở phú quý,… góp phần mang tới may mắn, sức khỏe cũng như tài lộc.
Một số dòng tranh phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Kỷ Mão.

Công ty phim ảnh Zumi Media Since 1992, in Thanh Hoa & Hanoi ProLab in phóng ảnh, Sản xuất Tranh Ảnh, album, Photobook Liên hệ các chi nhánh – Vật tư ngành ảnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét