Tranh gỗ treo tường, tranh decor trang trí nội thất biệt thự

Zumi Media

Tranh gỗ treo tường, tranh decor trang trí nội thất biệt thự

Cùng tìm hiểu về các mẫu Tranh sắt treo tường, tranh gỗ decor trang trí nội thất mới mẻ độc đáo và đầy ấn tượng.

Tranh gỗ treo tường là mẫu đồ dùng trang trí nội thất hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng thay thế những bức tranh sơn dầu và lấp đầy khoảng trống tường chết cho gia đình bạn. Với đa dạng kiểu dáng, hoa văn.Mẫu tranh  decor trang trí của chúng tôi mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Chắc chắn sẽ tô điểm không gian của bạn thêm sinh động.Với tiếng vang trong ngành nhiều năm,Zoomhou hứa hẹn sẽ là nơi bạn gửi trọn niềm tin là địa chỉ cung cấp đồ decor trang trí nội thất độc đáo, ấn tượng và chất lượng nhất.

Tranh gỗ treo tường đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Tranh gỗ treo tường hiện nay là sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách. Không chỉ giúp đập vỡ khoảng trống phía trên sofa phòng khách. Chúng còn là sự lựa chọn thông minh, khác biệt so với những bức tranh sơn dầu.

Tranh gỗ treo tường
Tranh gỗ treo tường

Điều chú ý sau kích thước không gian là màu của tranh phải hợp tông với màu của nội thất. Nhưng chúng khuyên bạn nên chọn những bứcTranh gỗ treo tường có gam màu sáng. Bởi chúng được trang trí ở khoảng trường trắng, nên màu sắc như vàng, xanh lá, xanh dương, be, hay ghi là đẹp hơn cả.

Tranh gỗ treo tường hiện nay đang là xu hướng trang trí nội thất chính trong mọi không gian từ chung cư hay biệt thự, khách sạn, resort có sự hiện diện của tranh sắt treo tường sẽ làm nổi bật không gian.

Sau đây là những hình ảnh thực tế mà Zoomhouđã lắp đặt cho khách hàng..Mời các bạn cùng trải nhiệm nhé….!!!!!!

Tranh gỗ treo tường
Tranh gỗ treo tường

Zoomhou là một đơn vị đi đầu chuyên cung cấp các loại Tranh gỗ treo tường với rất nhiều chính sách, chế độ, chiết khấu cao dành cho các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc và có thể làm tranh theo yêu cầu của khách .

Mọi chi tiết về dòng sản phẩm này liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0378839496 để được biết thêm chi tiết các bạn nhé…………!

Địa chỉ tại 205 ngõ156 Kim ngư Hai Bà Trưng 

Công ty phim ảnh Zumi Media Since 1992, in Thanh Hoa & Hanoi ProLab in phóng ảnh, Sản xuất Tranh Ảnh, album, Photobook Liên hệ các chi nhánh – Vật tư ngành ảnh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét