Thiết kế sáng tạo Logo công ty Zubi Group

Zumi Media

Zumi Media lên ý tưởng Thiết kế sáng tạo Logo công ty Zubi Group – Công ty Công Nghệ Và Truyền Thông Zubi. Logo được thiết kế trên ý tưởng viên kim cương (đá quý) Zubi được Công ty đặt tên là cách điệu sáng tạo của chữ Ruby. có hàm ý là viên kim cương, viên đá quý để thể hiện giá trị cốt lõi của Công ty Zubi, sinh ra mang trong mình 1 trọng trách sứ mệnh quan trọng.

Zubi1

Zubi2

Zubi3

Nguyên văn Chia sẻ từ Công ty Zubi, chúng tôi thu thập thông tin về ý nghĩa logo Zubi trên website chính thức

Thương hiệu của chúng tôi Logo Zubi Brand

Danh tính Zubi là một logo. Logo Zubi Đó là cách chúng ta giao tiếp và đó là ngôn ngữ của chúng tôi. Các nguyên tắc xây dựng thương hiệu dưới đây là một hướng dẫn để giúp tạo ra một bản sắc thương hiệu nhất quán và thống nhất.

Phát triển thương hiệu

Chúng tôi đang không ngừng phát triển và thay đổi quy mô hoạt động, việc thay đổi thương hiệu sẽ là bước ngoặc chuyển mình với xu hướng và thời đại. Rất mong được sự ủng hộ quan tâm nhiệt thành của quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt những năm qua.

1 số mockup logo Zubi mà Zumi Media đã thiết kế.

Brand-book-cs3

Brand-book-cs3

Brand-book-cs3

Zubi-logo-mockup (1)

Zubi-logo-mockup (2)

Zubi-logo-mockup (3)

Zubi-logo-mockup (4)

Zubi-logo-mockup (5)

Zubi-logo-mockup (6)

Zubi-logo-mockup (7)

Zubi-logo-mockup (8)

Zubi-logo-mockup (9)

Gioi-thieu-29770-2048x1365

Brand-book-cs3

Nguồn bài viết: https://www.zumi.media/thiet-ke-sang-tao-logo-cong-ty-zubi-group/ Diễn đàn thiết kế website chuyên nghiệp | Digital Marketing | Quảng cáo Facebook | Quảng cáo Google Vận hành bởi: Công ty thiết kế Zubi Cloud Hệ thống kinh doanh: Zubi Cloud -  Zumi.Media

Đăng nhận xét

0 Nhận xét